Giới thiệu

Lời đầu tiên công ty TNHH Long Thành – Hưng yên  xin gửi đến các Quý khách hàng lời chào trân trọng,  lời chúc may mắn và thành công!

Công ty TNHH Long Thành – Hưng Yên là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp. Với mong muốn mang sản phẩm chất lượng châu Âu đến với khách hàng Việt Nam, công ty là doanh nghiệp 100% vốn trong nước đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp tại tỉnh Hưng Yên với công suất 1,5 triệu m2/năm.

Sản phẩm sàn gỗ nhân tạo NEWSKY được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2000, được cấp chứng chỉ chất lượng tiêu chuẩn châu Âu BS EN 13329 (bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của châu Âu cho sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp) đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng công trình, an toàn về sức khoẻ, đa dạng về mẫu mã và mang tính thẩm cao rất phù hợp với cuộc sống hiện đại và phát triển như hiện nay của Việt Nam.

Hiện tại chúng tôi đã thành công trong việc đưa vào thị trường toàn quốc sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thương hiệu NEWSKY với các dòng sản phẩm chủ yếu hiện nay: Dòng C-Class, M-Class; E-Class, sàn gỗ dành cho trẻ em, sàn vân gỗ dành cho nhà tắm, bên cạnh đó chúng tôi còn có các sản phẩm tráng phủ Melamine trên chất liệu OKAL, MDF… dành cho các sản phẩm nội thất.

Với năng lực quản lý hiện nay, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm vượt trội về chất lượng với giá cả hợp lý, mức chiết khấu cao và dịch vụ lắp đặt hoàn hảo, đó cũng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi thể hiện phương châm hoạt động:

“Chất lượng và Sự thoả mãn của khách hàng quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững”

Hy vọng với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chúng tôi cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng, lợi ích cho Quý khách hàng cũng như nâng cao thêm giá trị thương hiệu và uy tín của các bạn thông qua sự hợp tác của chúng ta và mong muốn là người đồng hành cùng sự phát triển của đô thị Việt Nam.

Công ty chúng tôi rất  tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa NEWSKY và Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn !